Nài ngựa huyện Bát Xát vô địch Giải đua ngựa truyền thống huyện Bắc Hà năm 2024

15:18 08-06-2024 | :167

Laocaitv.vn - Sáng 8/6, vòng chung kết Giải đua ngựa truyền thống huyện Bắc Hà lần thứ 17, năm 2024 đã diễn ra đầy kịch tính. Dự và cổ vũ vòng chung kết có các đồng chí: Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Văn Cài, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Giàng Seo Vần, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự và cổ vũ giải đua.

Với các lượt đua tứ kết, bán kết và chung kết, 32 nài ngựa đã cống hiến cho gần 20.000 khán giả trên sân vận động huyện Bắc Hà những vòng đua gay cấn, kịch tính và đẹp mắt.

Vòng chung kết Giải đua ngựa truyền thống huyện Bắc Hà lần thứ 17 diễn ra kịch tính, hấp dẫn.

Vượt qua 31 nài ngựa khác trong vòng chung kết, nài ngựa Tráng A Giờ đến từ huyện Bát Xát đã giành ngôi vô địch. Đây cũng chính là nài ngựa xếp thứ Nhất tại vòng loại của giải đua.

Ban Tổ chức trao giải cho các nài ngựa xuất sắc nhất.

Nài ngựa Tráng A Ma, cũng đến từ huyện Bát Xát về đích thứ 2; nài ngựa Giàng Seo Vư, đến từ xã Thải Giàng Phố và Nông Văn Toàn, đến từ xã Hoàng Thu Phố, huyện Bắc Hà lần lượt về đích ở vị trí thứ 3 và thứ 4.

Nguyễn Huyền - Lâm Thi


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết