Nâng cao đời sống tinh thần cho phụ nữ Lào Cai

11:09 31-01-2024 | :52

Laocaitv.vn - Toàn tỉnh hiện có hơn 300 đội, nhóm, câu lạc bộ văn hóa, thể thao, thu hút hơn 10.000 hội viên, phụ nữ tham gia.

Những năm trước, các mô hình về văn hóa, thể thao trong hội viên phụ nữ chỉ tập trung vào các môn truyền thống như cầu lông, dưỡng sinh… thì nay, các cấp hội đã thành lập, ra mắt nhiều loại hình CLB văn hóa, thể thao phù hợp với từng đối tượng phụ nữ. Khoảng 5 năm trở lại đây, các câu lạc bộ bóng chuyền hơi, bóng đá, yoga, aerobic, zumba, dân vũ, khiêu vũ hiện đại hấp dẫn được tổ chức, thu hút  đông chị em tham gia.

Hội thi dân vũ "Phụ nữ Lào Cai khỏe, đẹp" năm 2023.

Theo đánh giá của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lào Cai, việc các cấp hội thường xuyên đổi mới hình thức, nội dung sinh hoạt của các mô hình, CLB theo hướng hoạt động thực chất, phù hợp với nhu cầu, điều kiện của hội viên, phụ nữ từng địa phương đã góp phần giúp hội viên, phụ nữ nâng cao hiểu biết, hoàn thiện các kỹ năng, phát huy vai trò của bản thân trong xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững. Đồng thời, tạo điều kiện để chị em tham gia công tác hội, xây dựng tổ chức hội vững mạnh.

Thu Hường


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết