Ngày mai (2/3), cấm mọi phương tiện trên quốc lộ 1 Hà Nội – Lạng Sơn

14:08 01-03-2019 | :423

Laocaitv.vn - Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa thông báo phương án phân làn quốc lộ 1 đoạn từ Hà Nội -Đồng Đăng (Lạng Sơn) trong ngày mai, 2/3.

Phương án phân luồng và cấm đường từ 1 giờ đến 17 giờ ngày 2/3, phân luồng từ xa các xe ô tô tải có tải trọng trên 10 tấn, xe ô tô chở người từ 9 chỗ trở lên không lưu thông trên đoạn quốc lộ 1 từ Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng, Lạng Sơn và ngược lại.

Quốc lộ 1 sẽ cấm mọi phương tiện và người tham gia giao thông trong ngày 2/3.

Từ 8 giờ đến 17 giờ ngày 2/3, cấm cả 2 chiều đường đối với tất cả các phương tiện và người tham gia giao thông trên đoạn quốc lộ 1 từ Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng và ngược lại.

Quốc lộ 18, đoạn Bắc Ninh - Nội Bài, từ nút giao với quốc lộ 1 (Bắc Ninh) đến nút giao với đường Võ Nguyên Giáp (Hà Nội), từ 14 giờ đến 17 giờ ngày 2/3, cấm lưu thông chiều đường từ nút giao với quốc lộ 1 (Bắc Ninh) đến nút giao với đường Võ Nguyên Giáp (Hà Nội) đối với các xe ô tô tải có tải trọng trên 10 tấn, xe ô tô chở người từ 9 chỗ trở lên

Dự kiến, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un sẽ rời Hà Nội vào trưa 2/3, sau khi kết thúc chuyến thăm chính thức Việt Nam. Ông Kim Jong-un sẽ di chuyển từ Hà Nội lên thị trấn Đồng Đăng, Lạng Sơn và về nước bằng đoàn tàu bọc thép của mình.

Trước đó, ngày 26/2, khi ông Kim Jong-un tới Hà Nội, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã phát thông báo phân luồng giao thông đoạn quốc lộ 1 từ thị trấn Đồng Đăng (Lạng Sơn) đến Hà Nội.

Trong đó, từ 6 giờ đến 14 giờ ngày 26/2, lực lượng chức năng cấm cả 2 chiều đường đối với tất cả phương tiện và người tham gia giao thông trên đoạn quốc lộ 1 từ thị trấn Đồng Đăng - Lạng Sơn đến Hà Nội./.

Phi Long/VOV.VN


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết