Ngày thi thứ 2 tiếp tục diễn ra an toàn, nghiêm túc

16:54 26-06-2018 | :607

Laocaitv.vn - Hôm nay 26/6, cùng với thí sinh cả nước, thí sinh toàn tỉnh bước vào ngày thi thứ 2. Buổi sáng thi Tổ hợp môn khoa học tự nhiên gồm: Hóa học, Vật lý, Sinh học; buổi chiều thi môn ngoại ngữ. Theo đánh giá của các thí sinh tại một số điểm thi, đề thi các môn không quá khó nhưng có tính phân loại, nên một số thí sinh hoàn thành chưa thật tốt các câu hỏi với bài thi Tổ hợp.

Các thí sinh hoàn thành ngày thi thứ 2

Theo tổng hợp từ Hội đồng thi THPT Quốc gia tỉnh Lào Cai: Ở ngày thi thứ 2, quy chế thi và kỷ luật phòng thi vẫn tiếp tục được thắt chặt ở tất cả các điểm thi, không có vi phạm. Tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông, y tế đều được đảm bảo.

Như vậy, kết thúc ngày thi thứ 2, nhiều thí sinh chọn môn thi tự chọn là tổ hợp bài thi Khoa học tự nhiên đã hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia năm nay. Ngày mai 27/6, các thí sinh còn lại sẽ bước vào môn thi tự chọn cuối cùng với tổ hợp bài thi khoa học xã hội là: Lịch Sử, Địa lý, Giáo dục công dân; thời gian làm bài cho mỗi môn thi là 50 phút theo hình thức trắc nghiệm.

Mai Huệ - Thế Long


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết