Nước ép trái cây - Hương vị của tự nhiên

18:09 30-05-2024 | :70

Laocaitv.vn - Trong vòng quay hối hả của cuộc sống, nhu cầu về thức uống giải khát và bổ dưỡng ngày càng tăng cao. Nước ép với hương vị thơm ngon của các loại trái cây tự nhiên, vừa thanh mát, vừa có hàm lượng dinh dưỡng cao đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người.

Những ngày hè oi bức, quán nước ép trái cây của chị Dung phục vụ lượng lớn khách hàng với những ly nước thơm ngon, bổ dưỡng. Để có được một ly nước thanh mát, tươi ngon, sự chỉn chu phải có trong nhiều công đoạn.

Để có một ly nước ép vừa đẹp về hình thức, vừa đảm bảo chất lượng cần có tâm huyết, đam mê và sự sáng tạo.

Chị Nguyễn Thị Dung, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai chia sẻ: “Theo tôi để có một ly trà ngon thì tất cả các khâu chuẩn bị từ hoa quả, trái cây đến trà đều phải là đồ ngon. Mỗi một cốc trà khi mang đến khách hàng, tôi luôn mong đón nhận được sự phản hồi của khách”.

Để có một ly nước ép vừa đẹp về hình thức, vừa đảm bảo chất lượng, người làm không đơn thuần là kinh doanh, mà trong đó còn có cả tâm huyết, đam mê và sự sáng tạo.

Nguyên liệu luôn mới để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Chị Phạm Thúy Nhung, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai cho biết: “Mình ưu tiên hương vị tự nhiên chứ không có nhiều thành phần hóa học ở trong những ly nước dành cho khách hàng… Khách hàng quán mình cũng khá nhiều khách quen nên qua một vài lần mình sẽ biết được sở thích của khách để chế biến ly nước theo yêu cầu của khách hàng”.

Trong những ngày hè oi bức, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một ly nước ép trái cây mát lạnh, sảng khoái. Không chỉ giải tỏa cơn khát, nước ép trái cây còn cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Thay vì sử dụng đồ uống sản xuất công nghiệp, đồ uống có nguồn gốc từ thiên nhiên chính là lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của mỗi người.

Anh Vũ Hoàng Thái, khách hàng nói: “Khi mình chơi thể thao hoặc hoạt động ngoài trời sẽ ra rất nhiều mồ hôi. Các loại nước ngọt giải khát thì không tốt cho sức khỏe nên mình lựa chọn nước ép để có lợi cho sức khỏe hơn”.

Thay vì sử dụng đồ uống sản xuất công nghiệp, đồ uống có nguồn gốc từ thiên nhiên chính là lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của mỗi người. Với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng và tiện lợi, nước ép trái cây được nhiều người ưa thích. Giữa những ngày hè, thưởng thức một ly nước ngon, trong không gian nhiều cây xanh thoáng mát luôn có sức hút khách ở mọi lứa tuổi. 

Tuấn Linh - Hồng Ngọc


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết