Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hà Thị Nga dự Lễ kỷ niệm 25 năm tái lập Trường THCS Kim Tân

15:42 20-11-2018 | :3282

Laocaitv.vn - Sáng ngày 20/11, đồng chí Hà Thị Nga - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tới dự Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và 25 năm tái lập trường THCS Kim Tân, thành phố Lào Cai (1993 - 2018).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Hà Thị Nga, tặng hoa chúc mừng thầy và trò Trường THCS Kim Tân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trường THCS Kim Tân được thành lập từ tháng 8/1993. Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, thầy và trò nhà trường đã không ngừng phấn đấu, vượt mọi khó khăn, trở thành điểm sáng về chất lượng giáo dục, đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Hàng năm, tỷ lệ học sinh giỏi và học sinh tiên tiến đạt trên 45%; tỷ lệ tốt nghiệp THCS và thi vào THPT đạt 97%. Trong năm học 2017 - 2018, nhà trường đạt 55 giải trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp thành phố, 7 giải học sinh giỏi cấp tỉnh. Nhiều cán bộ, giáo viên đạt chiến sỹ thi đua cơ sở, chiến sỹ thi đua cấp tỉnh, các tập thể, cá nhân của nhà trường đã vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo và Chủ tịch UBND tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Hà Thị Nga - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương, chúc mừng những thành tích xuất sắc của thầy và trò Trường THCS Kim Tân đạt được trong những năm qua. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới, tập thể lãnh đạo nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cán bộ, giáo viên của nhà trường cần thường xuyên trau dồi, bổ sung kiến thức, nâng cao trình độ mọi mặt; mỗi thầy cô giáo phải là tấm gương, là nhà giáo mẫu mực về mọi phương diện; các tổ chức xã hội, cơ quan đoàn thể tiếp tục quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Lãnh đạo UBND thành phố Lào Cai trao danh hiệu Lao động tiên tiến cho cán bộ, giáo viên của nhà trường

Nhân dịp này, UBND thành phố Lào Cai đã trao danh hiệu Lao động tiên tiến cho 29 cán bộ, giáo viên của nhà trường; Đảng ủy phường Kim Tân tặng Giấy khen cho 5 giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác dạy và học.

Tuấn Nam


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết