Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang thăm đồng bào công giáo nhân dịp Giáng sinh

19:08 20-12-2022 | :282

Laocaitv.vn - Nhân lễ Giáng sinh 2022, đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân các giáo xứ trên địa bàn thành phố Lào Cai.

Đoàn công tác của tỉnh chúc mừng các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân.

Hiện thành phố Lào Cai có 1 giáo xứ, 5 giáo họ. Với tinh thần sống “tốt đời, đẹp đạo”, trong năm 2022, đồng bào công giáo trên địa bàn thành phố tích cực thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, có nhiều đóng góp tích cực để đưa các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương ngày càng đi vào chiều sâu, hiệu quả; thiết thực chăm lo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho Nhân dân. 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Hoàng Giang (ảnh trên), Phó Bí thư Tỉnh ủy và Đoàn công tác của tỉnh đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành, mạnh khỏe và hạnh phúc đến các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc và đồng bào công giáo đã chung tay cùng cấp ủy, chính quyền các cấp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị các vị chức sắc, chức việc đẩy mạnh tuyên truyền để đồng bào sống "tốt đời đẹp đạo", tích cực phát triển kinh tế, bảo đảm an ninh trật tự, hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương./.

Thế Long - Tuấn Nam


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết