Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà cán bộ, Nhân dân huyện Mường Khương

20:30 28-02-2024 | :224

Laocaitv.vn - Sáng nay, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ biên phòng và Nhân dân huyện Mường Khương. Cùng đi có các đồng chí trong Đoàn công tác của Trung ương. Về phía tỉnh Lào Cai có đồng chí: Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và huyện Mường Khương.

 

Tại Đồn Biên phòng Mường Khương, ghi nhận, biểu dương những kết quả đơn vị đạt được thời gian qua, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân mong muốn Chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Mường Khương tiếp tục vượt qua khó khăn, đồng hành với cấp ủy đảng, chính quyền địa phương và Nhân dân xây dựng biên giới phát triển về kinh tế, vững mạnh về quốc phòng, an ninh.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cũng đề nghị lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm đến các huyện biên giới, các đồn biên phòng để xây dựng, bảo vệ khu vực biên giới hòa bình, hữu nghị, ổn định, ngày càng phát triển.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà lưu niệm cho đơn vị.

Đến thăm và tặng quà cán bộ, Nhân dân các dân tộc xã Thanh Bình, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân mong muốn toàn thể Nhân dân luôn tin tưởng vào đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước, nhất là các chính sách cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số để nỗ lực vươn lên thoát nghèo, xây dựng quê hương ngày càng đẹp giàu.

Xuân Anh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết