Quan tâm đến đời sống người lao động trong những ngày nắng nóng

21:51 07-07-2018 | :624

Laocaitv.vn - Những ngày vừa qua là những ngày nắng nóng đỉnh điểm kể từ đầu hè, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, sinh hoạt, và đặc biệt là các hoạt động sản xuất. Để đảm bảo sức khỏe và hiệu suất lao động cho công nhân, Công đoàn Công ty Apatit Việt Nam đã có một việc làm rất thiết thực, ý nghĩa, thể hiện vai trò của một tổ chức có trách nhiệm quan tâm, chăm lo, bảo vệ quyền và quyền lợi cho người lao động.

Trong dịp này, đoàn công tác của Công đoàn Công ty Apatit Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho công nhân viên chức lao động thuộc các xí nghiệp, đơn vị sản xuất chịu tác động trực tiếp của yếu tố thời tiết như: Chi nhánh khai thác 1, công nhân bốc xúc tiêu thụ, công nhân sửa chữa cơ điện cùng một số đơn vị trực thuộc khác. Tại đây đoàn công tác đã tặng trên 2 tấn hàng gồm có đỗ đen, đường kính, sữa với tổng giá trị trên 100 triệu đồng. 

Công đoàn Công ty Apatit Việt Nam tặng quà cho công nhân bốc xúc tiêu thụ. (Ảnh: Nông Quý)

Tại những nơi đến thăm, ông Hoàng Tuấn Hải – Chủ tịch Công đoàn Công ty Apatit Việt Nam và cán bộ đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên người lao động đang phải làm việc trong điều kiện nắng nóng. Đoàn công tác đã ghi nhận tinh thần vượt khó và biểu dương những thành tích, nỗ lực của công nhân viên chức lao động thuộc các đơn vị trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn tập thể, các đơn vị tiếp tục phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2018.

Đại diện lãnh đạo và công nhân viên chức lao động đơn vị được đoàn đến thăm hỏi, tặng quà đều rất vui mừng bởi sự quan tâm của Ban Thường vụ và tổ chức Công đoàn Công ty Apatit Việt Nam. Coi đây là niềm động viên đối với những người lao động làm việc trực tiếp trên các khai trường và hứa tiếp tục nỗ lực lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nông Quý


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết