Ra quân Tiếp sức mùa thi và chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ

16:21 09-06-2018 | :683

Laocaitv.vn - Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018, ngày 9/6, tại trường THPT số 1 TP. Lào Cai, tỉnh Đoàn Lào Cai phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Kinh doanh VNPT Lào Cai tổ chức lễ ra quân Tiếp sức mùa thi và chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ năm 2018.

Lễ ra quân tiếp sức mùa thi.

Đây là hoạt động nhằm góp phần đảm bảo cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh bước vào kỳ thi đạt kết quả cao nhất. Đồng thời, thông qua các hoạt động của chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội.

Trung tâm Kinh doanh VNPT Lào Cai trao tặng 20 xuất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập.

Cùng với các hoạt động Tiếp sức mùa thi, các hoạt động trong chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ cũng đang được các bạn đoàn viên thanh niên tích cực hưởng ứng, như: Tổ chức các đội hình tình nguyện tại chỗ, đảm nhận các hoạt động tu sửa, chỉnh trang, dọn dẹp vệ sinh tại các nghĩa trang liệt sỹ, các di tích lịch sử văn hóa, giữ gìn vệ sinh môi trường, tổ chức các hoạt động hỗ trợ cho thiếu nhi, đặc biệt thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. 

Trong dịp này, để động viên các thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, Trung tâm Kinh doanh VNPT Lào Cai trao tặng 20 suất học bổng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập.

 Thanh Hà - Đình Hiếu


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết