Sẵn sàng cho ngày khai hội Đền Hùng

09:33 10-04-2019 | :325

Laocaitv.vn - Thời điểm này, công tác chuẩn bị Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm Kỷ Hợi 2019 đã hoàn tất, sẵn sàng đón du khách trong và ngoài nước về dự.

Sẵn sàng cho ngày khai hội Đền Hùng

Lễ hội Đền Hùng năm nay sẽ được tỉnh Phú Thọ tổ chức trang trọng, thành kính, an toàn và tiết kiệm trong 3 ngày từ ngày 12 – 14/4 (tức từ ngày 8 - 10/4 âm lịch). Cùng với đơn vị chuyên trách, đông đảo đoàn viên thanh niên các địa phương, đơn vị cũng đã tích cực tham gia dọn dẹp rác thải trên các tuyến đường dẫn vào khu trung tâm, hoạt động ngày được thực hiện thường xuyên, liên tục từ nay cho đến khi kết thúc các hoạt động tại khu di tích. Ban tổ chức đã thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành, trong đó có công an, văn hóa, quản lý thị trường, y tế… để kiểm soát các hoạt động đảm bảo ANTT, vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm tại khu di tích để đảm bảo yếu tố 5 không: Không ùn tắc giao thông; không nâng, ép giá; không có người ăn xin; không để xảy ra các hành vi phản cảm; không mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đến thời điểm này, các công việc chuẩn bị Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2019 đã hoàn tất, đảm bảo tiến độ kế hoạch đề ra; từ công tác chỉnh trang cho đến các hoạt động chuẩn bị cho hội trại, chương trình văn hóa, nghệ thuật, thể thao diễn ra tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, trung tâm thành phố Việt Trì và các vùng lân cận.

 Duy Thành


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết