Sáng 5/7 sẽ khai mạc Kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa XVI

16:29 04-07-2023 | :1115

Laocaitv.vn - Theo kế hoạch, trong 2 ngày, mùng 5 và 6/7, Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVI tổ chức Kỳ họp thứ 13, quyết định nhiều vấn đề quan trọng của địa phương.

Dự kiến kỳ họp sẽ nghe và thảo luận 32 báo cáo, tờ trình. Trọng tâm là báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đầu tư phát triển, dự toán ngân sách 6 tháng đầu năm; nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu 6 tháng cuối năm 2023; báo cáo tóm tắt kết quả tiếp thu, giải quyết, trả lời ý kiến của cử tri trước và sau Kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh sẽ có bài phát biểu quan trọng; kỳ họp xem xét và dự kiến thông qua 25 nghị quyết liên quan đến các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội… Kỳ họp thứ 13 cũng sẽ tiến hành thực hiện quy trình cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND tỉnh khóa XVI và thực hiện miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên UBND tỉnh.

Toàn bộ nội dung phiên khai mạc, chất vấn và trả lời chất vấn và bế mạc kỳ họp sẽ được truyền hình trực tiếp và phát thanh trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Lào Cai và livestream trên các nền tảng mạng xã hội của Đài.

Vinh Quang


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết