Sơ kết công tác TĐKT Khối Thi đua các doanh nghiệp dịch vụ I

10:12 08-07-2019 | :248

Laocaitv.vn - Khối Thi đua các doanh nghiệp dịch vụ I tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng (TDDKT) 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Quang cảnh hội nghị

Khối thi đua các doanh nghiệp dịch vụ I có 27 đơn vị thành viên, hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh như: Ngân hàng, bảo hiểm, khách sạn, du lịch, sửa chữa, buôn bán ô tô, buôn bán thuốc và vật tư y tế, thương mại tổng hợp..

6 tháng đầu năm 2019, công tác thi đua của khối được triển khai hiệu quả, nội dung phong trào thi đua luôn bám sát nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất, kinh doanh. Doanh thu toàn khối trong 6 tháng đầu năm đạt trên 3.200 tỷ đồng, đạt trên 78% so với kế hoạch năm; nộp ngân sách 97 tỷ đồng, đạt trên 47% chỉ tiêu cả năm; thu nhập bình quân của người lao động được đảm bảo, một số doanh nghiệp có mức thu nhập tăng so với cùng kỳ năm trước. Các đơn vị thành viên trong khối đã ủng hộ trên 1,2 tỷ đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội và ủng hộ nhân đạo...

Về nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019, Khối Thi đua các doanh nghiệp dịch vụ I tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh năm 2019, làm tốt công tác chăm lo đời sống cho người lao động...

Tại hội nghị 3 tập thể và 31 cá nhân được nhận khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018.

                                                                             Thanh Hà - Đình Hiếu


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết