Sơ kết thi đua khen thưởng khối các huyện, thành phố

15:56 17-07-2019 | :567

Laocaitv.vn - Ngày 17/7, tại huyện Sa Pa, khối thi đua khen thưởng các huyện, thành phố đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 khối thi đua các huyện và thành phố.

Quang cảnh hội nghị.

Trong 6 tháng đầu, công tác thi đua khen thưởng của các huyện, thành phố tiếp tục được đổi mới, sáng tạo với hình thức thi đua, phát triển các phong trào thi đua trên mọi lĩnh vực của đời sống và bám sát thực tiễn từng địa phương. Qua đó, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ chính trị, kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của mỗi địa phương và trong toàn tỉnh.

Các cuộc phát động phong trào thi đua chuyên đề đã được hưởng ứng mạnh mẽ và có đạt nhiều kết quả cao như: Thi đua xây dựng nông thôn mới, sản xuất kinh doanh giỏi, xóa đói giảm nghèo, thi đua “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, “Đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực”, phong trào “Thanh niên làm chủ đất nước”, phong trào “Bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân”, phong trào “Toàn dân tham gia xây dựng và củng cố quốc phòng, an ninh vững chắc”…

Khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác thi đua, khen thưởng.

Về nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, khối thi đua các huyện, thành phố thống nhất tập trung thực hiện thắng lợi 6 nhóm nhiệm vụ chủ yếu. Trong đó, chú trọng đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, hướng về cơ sở, bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm, cấp bách để tổ chức phát động với các hình thức thi đua phong phú, hấp dẫn; khen thưởng chính xác, kịp thời, coi trọng khen thưởng cho các tập thể nhỏ, công nhân, nông dân, người lao động trực tiếp.

Hồng Hải


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết