Tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm giao thông trên Quốc lộ 70

09:34 18-10-2023 | :678

Laocaitv.vn - Thời gian qua, trên Quốc lộ 70 thường xảy ra các vụ tai nạn giao thông, đặc biệt là đoạn thuộc địa phận huyện Bảo Thắng, gây thiệt hại lớn về người và tài sản.

Tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm giao thông trên Quốc lộ 70.

Theo thống kê của lực lượng chức năng, từ đầu năm đến nay, trên Quốc lộ 70 đoạn qua địa phận huyện Bảo Thắng xảy ra hàng chục vụ tai nạn giao thông, trong đó có những vụ nghiêm trọng, gây chết người. Nguyên nhân chủ yếu là do ý thức của người tham gia giao thông chưa cao; hạ tầng giao thông có những bất cập.

Để kéo giảm tai nạn giao thông, từ nay đến cuối năm, Huyện Bảo Thắng triển khai lực lượng phối hợp với cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông rà soát, xử lý những trường hợp vi phạm trật tự, an toàn giao thông, lấn chiếm hành lang, vỉa hè… lực lượng cảnh sát giao thông tiếp tục tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, kết hợp với tuyên truyền nâng cao ý thức người dân khi tham gia giao thông.

Bên cạnh đó, người dân khi tham giao thông cần nâng cao ý thức, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Hồng Giang

 

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết