Tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Đài PT-TH Lào Cai và Đài PT-TH Đồng Nai

15:36 08-03-2019 | :564

Laocaitv.vn - Để tăng cường mối quan hệ hợp tác, nâng cao chất lượng sản xuất các chương trình phát thanh, truyền hình, Đài PT-TH Lào Cai đã có cuộc làm việc với Đoàn công tác của Đài PT-TH tỉnh Đồng Nai.

Đồng chí Vũ Hùng Dũng - Quyền Giám đốc Đài PT-TH Lào Cai phát biểu tại buổi làm việc.

Tại cuộc làm việc, Lãnh đạo Đài PT-TH Lào Cai đã thông báo tới đoàn về những nét chính trong hoạt động của đơn vị. Đài PT-TH Lào Cai phấn đấu trở thành cơ quan truyền thông đa phương tiện chủ lực của tỉnh và có tầm ảnh hưởng mạnh trong khu vực, có tính tự chủ cao, có năng lực sản xuất các chương trình phát thanh, truyền hình chất lượng cao, mang bản sắc riêng.

Đài PT-TH Đồng Nai cũng chia sẻ với Đài PT-TH Lào Cai kinh nghiệm trong đổi mới, nâng cao chất lượng sản xuất chương trình và những giải pháp phát triển nguồn thu dịch vụ, quảng cáo.

Đoàn công tác Đài PT-TH Đồng Nai trong buổi làm việc sáng nay tại Đài PT-TH Lào Cai.

Để nâng cao khả năng phủ sóng, quảng bá hình ảnh của Lào Cai trên kênh truyền hình Đồng Nai, lãnh đạo Đài PT-TH Lào Cai mong muốn trong thời gian tới mối quan hệ hợp tác giữa 2 đơn vị ngày càng sâu sắc hơn. Đặc biệt là mong muốn cùng phối hợp sản xuất, phát sóng các chương trình quảng bá về tiềm năng, thế mạnh của 2 tỉnh trên sóng của 2 Đài. Qua đó góp phần đa dạng hóa các chương trình truyền hình, đồng thời đẩy mạnh công tác thu hút đầu tư, phát triển du lịch cho mỗi địa phương.

Vinh Quang


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết