Tặng quà Trung thu cho bệnh nhi

17:28 28-09-2023 | :195

Laocaitv.vn - Nhân dịp tết Trung thu 2023, ngày 28/9, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lý Bình Minh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà cho một số bệnh nhi đang điều trị tại các bệnh viện tuyến tỉnh.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lý Bình Minh cùng Đoàn công tác thăm hỏi sức khỏe, tặng quà động viên bệnh nhi.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh Viện Sản Nhi, Bệnh viện Đa khoa và Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh. Đây đều là những bệnh nhi mắc bệnh nặng, hiểm nghèo hoặc phải điều trị nội trú dài ngày; các bé thuộc con em hộ nghèo, hộ cận nghèo đến từ các địa phương trong tỉnh. Mỗi em nhỏ được tặng 1 phần quà tết Trung thu và 1 triệu đồng tiền mặt được trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

Tặng quà cho trẻ đang điều trị tại bệnh viện.

Tại các bệnh viện, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lý Bình Minh cùng Đoàn công tác thăm hỏi sức khỏe, động viên bệnh nhi cùng người thân, chúc các em đón một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp; mong các em vững tin chiến thắng bệnh tật, sớm trở về với gia đình.

Cùng với tổ chức tết Trung thu vui vẻ, ý nghĩa, tiết kiệm, quan tâm tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tỉnh Lào Cai cũng yêu cầu các địa phương đảm bảo an toàn cho các em, nhất là thời điểm thời tiết diễn biến phức tạp như hiện nay. 

Tuấn Nam


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết