Tạo niềm tin của Nhân dân đối với ngành Điện

10:48 02-12-2022 | :142

Laocaitv.vn - Coi khách hàng là trung tâm trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thời gian qua, ngành Điện Lào Cai đã triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ, phục vụ tốt nhu cầu sản xuất, kinh doanh của các tổ chức, cá nhân, hộ gia đình trên địa bàn tỉnh. 

 

Những ngày cuối năm, công việc của những công nhân ngành Điện tại các thôn, bản vùng khó khăn lại càng bận rộn hơn. Với tinh thần đồng hành cùng khách hàng, các công nhân tới tận hộ gia đình để hỗ trợ kiểm tra, thay thế thiết bị điện không đảm bảo an toàn. 

Các công nhân tới tận hộ gia đình để hỗ trợ kiểm tra, thay thế thiết bị điện không đảm bảo an toàn. 

Thời gian qua, với quyết tâm nâng cao chất lượng cung cấp điện, công ty đã tập trung đầu tư, đưa lưới điện về các khu vực đồng bào vùng sâu, vùng khó khăn của tỉnh. Đến nay, 152/152 xã, phường, thị trấn của tỉnh đã có điện lưới quốc gia. Tỷ lệ hộ dân được sử dụng điện lưới đạt 97,4%. Tỷ lệ ngừng cung cấp điện được giảm tới mức thấp nhất. Ông Nguyễn Văn Phát, Phó Giám đốc Công ty cổ phần Thương mại và Xây dựng Duyên Hải nói: "Chất lượng nguồn điện và độ ổn định nguồn điện thời gian qua được Điện lực thành phố thực hiện rất tốt. Đây là yếu tố quan trọng, quyết định hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị".

Ngành Điện Lào Cai đã triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ.

Điểm sáng trong chăm sóc khách hàng của đơn vị chính là ứng dụng các giải pháp số vào hoạt động này. Qua đó, điểm đánh giá mức độ hài lòng của khách năm 2022 dự kiến đạt 8,62/10 điểm. Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Công ty Điện lực Lào Cai cho biết: "Chúng tôi sửa chữa điện trong nhà cho các hộ dân, những gia đình khó khăn, với tinh thần khách hàng là trung tâm. Chúng tôi ngày càng cải tiến dịch vụ, tăng sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm dịch vụ điện".

Cung cấp điện ổn định, phục vụ tốt nhu cầu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và hộ gia đình chính là phương châm hoạt động của cán bộ, kỹ sư, công nhân, người lao động Công ty Điện lực Lào Cai.

Vinh Quang – Ngọc Dương

 

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết