Thành phố Lào Cai gặp mặt người có uy tín trong cộng đồng các dân tộc thiểu số

15:35 15-08-2019 | :498

Laocaitv.vn - Ngày 15/8, UBND thành phố Lào Cai tổ chức hội nghị gặp mặt, bồi dưỡng kiến thức, cung cấp thông tin cho người uy tín trong cộng đồng các dân tộc thiểu số. Dự hội nghị có lãnh đạo UBND thành phố và 72 người uy tín tiêu biểu trong cộng đồng các dân tộc thiểu số trên địa bàn.

Quang cảnh hội nghị. (Ảnh: Đỗ Dũng)

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu được cung cấp thông tin về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, những nhiệm vụ trọng tâm đang thực hiện nhằm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2019. Đồng thời nghe phổ biến những chính sách mới của tỉnh và địa phương liên quan đến công tác dân tộc.

Tại buổi gặp mặt, đại diện người có uy tín trong cộng đồng các dân tộc thiểu số thành phố Lào Cai bày tỏ sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm để tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực cải tạo tập quán lạc hậu, phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng quê hương Lào Cai ngày càng phát triển.

Tặng quà và biểu dương những đóng góp của người có uy tín trong cộng đồng. (Ảnh: Đỗ Dũng)

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, lãnh đạo thành phố đã tặng quà và biểu dương những đóng góp của người có uy tín trong cộng đồng. Khẳng định người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số đã trở thành lực lượng nòng cốt trong các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do các cấp, các ngành phát động; gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế.

Đỗ Dũng

 

 


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết