Thành phố Lào Cai mở đợt cao điểm phòng, chống cháy nổ

10:01 21-05-2018 | :392

Laocaitv.vn - Theo kế hoạch, đợt cao điểm phòng chống cháy, nổ trên địa bàn thành phố Lào Cai sẽ diễn ra từ ngày 15/4/2018 – 30/6/2018. 

Một vụ cháy nhà hàng trên địa bàn TP. Lào Cai.

Theo đó, các xã, phường và các cơ quan chức năng trên địa bàn thành phố Lào Cai tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của tỉnh, thành phố và Công an tỉnh về công tác phòng, chống cháy nổ. Các cơ quan chuyên môn tăng cường công tác kiểm tra, nhắc nhở các hộ gia đình, các hộ kinh doanh, các cơ quan, đơn vị tăng cường các biện pháp chủ động phòng, chống cháy nổ. Đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các tổ chức, cá nhân cố tình vi phạm các quy định về phòng, chống cháy nổ; trong đó tập trung vào các cơ sở có nguy cơ cháy nổ cao như: Chung cư, nhà cao tầng, khu vực chợ, các cơ sở kinh doanh xăng dầu, vật liệu dễ cháy nổ…

Cùng với tháng cao điểm, hoạt động phòng, chống cháy nổ sẽ được duy trì thường xuyên trên địa bàn thành phố Lào Cai. Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức cho cộng đồng về việc chủ động phòng, chống cháy nổ, từ đó hạn chế thấp nhất những thiệt hại về người và tài sản do cháy, nổ gây ra.

Tiến Dũng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết