Thành phố Lào Cai tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 22

16:42 01-06-2018 | :678

Laocaitv.vn - Vừa qua, Thành ủy Lào Cai đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 22-NQ/TW, ngày 2/2/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên. Dự hội nghị có đồng chí Mai Đình Định, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HDND thành phố.

Quang cảnh Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 22 của TP. Lào Cai.

Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết 22-NQ/TW, nhận thức trong cán bộ cấp ủy cơ sở của thành phố về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng được nâng lên rõ rệt, các giải pháp nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên được thực hiện một cách đồng bộ. Việc gắn kết giữa triển khai, thực hiện Nghị quyết với việc ban hành và lãnh đạo thực hiện các chương trình, Đề án của Thành ủy đã tạo được sự chuyển biến rõ rệt. Đến nay, Đảng bộ thành phố Lào Cai có 53 tổ chức cơ sở Đảng với 6.294 đảng viên, tăng 2.773 đảng viên so với năm 2008.

Trong những năm qua, Đảng bộ thành phố cũng không ngừng quan tâm nâng cao chất lượng, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của các tổ chức cơ sở Đảng, khắc phục tính hình thức, đơn điệu trong sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt Chi bộ. Việc xây dựng, rà soát, bổ sung quy chế làm việc của cấp ủy cơ sở; việc thực hiện tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt Chi bộ, nhất là phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI, khóa XII có chuyển biến tích cực.

Thanh Hà – Đình Hiếu


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết