Thí sinh Lào Cai hoàn tất làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT năm 2023

18:09 27-06-2023 | :642

Laocaitv.vn - Chiều nay 27/6, cùng với hàng triệu thí sinh cả nước, trên 7.800 thí sinh của Lào Cai đã đến các điểm thi để làm thủ tục, đính chính sai sót và nghe phổ biến quy chế thi.

Thí sinh đến sớm để xem danh sách, vị trí phòng thi của mình.

Điểm thi số 2 thành phố Lào Cai có 412 thí sinh đăng kí dự thi tại 18 phòng thi. Chiều 27/6, các thí sinh đã có mặt đúng giờ để làm thủ tục theo quy định. Cả điểm thi có 1 thí sinh không đến làm thủ tục. "Em được các thầy cô giáo nhắc nhở kĩ nên đã chuẩn bị đầy đủ phiếu đăng kí dự thi và căn cước công dân. Em rất thoải mái và tự tin khi bước vào ngày thi đầu tiên", em Lê Bình Đức, thí sinh Điểm thi số 2 thành phố Lào Cai bày tỏ.

Kỳ thi năm nay, toàn tỉnh có 24 điểm thi, với 7.866 thí sinh đăng kí dự thi. Tổng hợp từ Sở Giáo dục và Đào tạo, sau buổi làm thủ tục dự thi đã có 7.832 thí sinh đến làm thủ tục dự thi, có 34 thí sinh vắng mặt, trong đó 6 thí sinh không đủ điều kiện dự thi; 4 thí sinh bị ốm, 5 thí sinh miễn thi do khuyết tật nặng, 1 thí sinh miễn thi do tham gia kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế, 18 thí sinh vắng mặt không lý do.

Phổ biến các nội dung, quy chế thi tốt nghiệp THPT cho thí sinh.

"Điểm thi số 4 là điểm thi lớn, có 24 phòng thi, có 75 thí sinh tự do. Chúng tôi đã tập trung theo đúng kế hoạch của hội đồng thi và ban coi thi. Học sinh cũng đã hoàn tất làm thủ tục. Tất cả đã sẵn sàng cho ngày mai 28/6", ông Lê Huy Phú, Trưởng Điểm thi số 4 thành phố Lào Cai cho biết.

Tới thời điểm này, có 3.263 thí sinh được bố trí ăn ở tập trung. Ngày mai, các thí sinh sẽ bước vào ngày thi đầu tiên với 2 môn thi là Ngữ văn (thi tự luận) và môn Toán (thi trắc nghiệm).

Nhóm PV


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết