TNGT nghiêm trọng khiến 1 người tử vong tại đoạn đường tỉnh lộ 151

14:48 09-06-2019 | :392

Laocaitv.vn - Một vụ TNGT nghiêm trọng giữa ô tô và xe máy vừa xảy ra sáng nay (09/6/2019) tại tỉnh lộ 151, thuộc  địa phận xã Phú Nhuận, huyện Bảo Thắng khiến một người tử vong tại chỗ.

 

 

Thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng cho biết: Vụ TNGT xảy ra vào hồi 9 giờ 05 phút ngày 09/6 tại km14+700, tỉnh lộ 151 thuộc thôn Phú Hải 1, xã Phú Nhuận. Xe mô tô BKS 24V1 – 119.42 do anh Hoàng Thanh Khương, sinh năm 1986, trú tại Là 3, xã Võ Lao, huyện Văn Bàn điều khiển chạy hướng Tằng Loỏng đi Võ Lao va chạm với xe ô tô BKS 20C – 009.29 do Đinh Văn Tuyền, sinh năm 1986 điều khiển chạy ngược chiều. Cú va chạm mạnh khiến anh Hoàng Thanh Khương, người điều khiển xe mô tô tử vong tại chỗ. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Bảo Thắng mở rộng điều tra, xác định nguyên nhân xảy ra TNGT nghiêm trọng này.

TNGT trên tuyến tỉnh lộ 151 chạy qua các xã và thị trấn của huyện Bảo Thắng như: Xuân Giao, Tằng Loỏng, Phú Nhuận và các xã thuộc địa phận huyện Văn Bàn trong các bản tin ATGT trước đây, Đài PT – TH tỉnh Lào Cai đã đưa tin được xem là một trong điểm nóng, có nguy cơ mất ATGT rất cao. Hằng ngày trên tuyến tỉnh lộ này có hàng trăm xe chở quặng với tải trọng lớn thường xuyên ra, vào đi với tốc độ cao, phóng nhanh vượt ẩu. Hạ tầng giao thông nhiều đoạn xuống cấp nghiêm trọng. Bên cạnh đó, ý thức người điều khiển xe mô tô cũng thường phóng nhanh, vượt ẩu, đi lấn làn đường, mặc dù công tác tuần tra kiểm soát trật tự ATGT của lực lượng chức năng thường xuyên và liên tục, xử phạt nghiêm các hành vi vi phạm giao thông, nhưng TNGT vẫn chưa được kiềm chế. Do vậy đề nghị Ban ATGT tỉnh cần có những giải pháp hữu hiệu để Ban ATGT các địa phương vào cuộc quyết liệt hơn, không để xảy ra những vụ TNGT thương tâm trên tuyến tỉnh lộ này.

Tiến Dũng


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết