Tổ Đại biểu HĐND tỉnh Lào Cai tại huyện Bảo Thắng tiếp xúc cử tri tại xã Gia Phú

16:43 23-07-2019 | :358

Laocaitv.vn - Tổ đại biểu HĐND tỉnh Lào Cai tại huyện Bảo Thắng và đại biểu HĐND huyện vừa tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Gia Phú sau kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh Lào Cai khóa XV, sau kỳ họp thứ 12, HĐND huyện Bảo Thắng khóa 18.

Quang cảnh hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, qua nghe các báo cáo, cử tri Gia Phú đều đồng tình và nhất trí cao với kết quả hoạt động của HĐND tỉnh, huyện kết quả giải quyết ý kiến kiến nghị cử tri; đồng thời thẳng thắn bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và kiến nghị một số nội dung như: Đề nghị tỉnh chỉ đạo các cơ quan chuyên môn kiểm tra, xử lý về việc xả thải của một số nhà máy gạch, xưởng sản xuất bao bì trên địa bàn xã làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sản xuất của nhân dân. Đề nghị các ngành, các cấp kiểm tra xem xét việc hút cát của các công ty; doanh nghiêp trên suối Bo (đoạn qua thôn Thái Bo) có nguy cơ làm sụt lún, gây lở bờ sông làm mất đường giao thông, mất đất sản xuất của nhân dân. Đề nghị tỉnh xem xét cải thiện hệ thống giao thông, thoát nước, cấp nước và một số chế độ chính sách cho nhân dân. 

Qua các ý kiến kiến nghị của cử tri, đại diện lãnh đạo UBND huyện, xã đã phát biểu giải trình, trực tiếp trả lời các nội dung thuộc thẩm quyền giải quyết. Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu các ý kiến kiến nghị của cử tri để tổng hợp báo cáo Thường trực HĐND tỉnh chuyển các cấp, các ngành xem xét, giải quyết.

Thu Hương


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết