Trao 205 suất quà cho học sinh và các hộ nghèo, cận nghèo tại xã A Lù, huyện Bát Xát

09:40 07-01-2024 | :146

Laocaitv.vn - Ngày 06/1, Đoàn Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với nhóm thiện nguyện “Xây ước mơ vùng cao” tỉnh Bắc Ninh và Đoàn Thanh niên xã A Lù tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông và xuân 2024 với chủ đề “Đông ấm cho em” tại xã A Lù.

Chương trình đã trao tặng 205 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã A Lù. Trong đó, 105 suất quà gồm quần áo, đồ dùng học tập, bánh kẹo… dành tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường Mầm non và Tiểu học Séo Phìn Chư; 100 suất quà gồm chăn ấm, các nhu yếu phẩm dành tặng các hộ nghèo, cận nghèo của thôn Séo Phìn Chư. Tổng giá trị quà tặng là 65 triệu đồng. Đây là những món quà  thiết thực, ý nghĩa cho người dân và học sinh ở địa  bàn khó khăn dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo và các em học sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, đoàn tình nguyện cũng đã trao tặng bản đồ Việt Nam cho Đoàn Thanh niên xã nhằm giáo dục chủ quyền biên giới và hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn phát động.

Năm nay, chương trình tình nguyện mùa đông 2023 và xuân tình nguyện 2024 được Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh phát động và chỉ đạo tổ chức thực hiện từ tháng 12/2023 đến hết tháng 2/2024. Chương trình gồm các hoạt động tình nguyện: “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Vì đàn em thân yêu”, “Tết sum vầy cùng đoàn viên, thanh niên”...

 Đình Hiếu


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết