Tri ân thương binh, bệnh binh đang điều trị tại bệnh viện

09:03 26-07-2023 | :786

Laocaitv.vn - Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh phối hợp cùng các nhà hảo tâm tổ chức chương trình "Hát mãi khúc quân hành" nhằm tri ân, tặng quà các thương binh, bệnh binh đang điều trị tại bệnh viện.

 

Cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện trao quà cho các thương binh, bệnh binh.

Tại chương trình, cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện, các nhà hảo tâm cùng 20 cựu chiến binh đang điều trị nội trú tại bệnh viện cùng ôn lại truyền thống, tri ân công ơn các anh hùng liệt sỹ, thương, bệnh binh, người có công với cách mạng. Thông qua các ca khúc cách mạng đã khơi dậy niềm tự hào, lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ cha anh đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Các nhà hảo tâm cũng đã dành tặng quà đến thương, bệnh binh và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Nhân dịp này, Trường Mầm non song ngữ The Light Academy gửi tặng 17 suất quà đến các bệnh nhân là thương, bệnh binh, mỗi suất trị giá 450.000 đồng. Các nhà hảo tâm cũng đã dành tặng 20 phần quà, 170 suất cháo đến bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

 Vân Anh – Nông Quý


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết