Trường Mầm non xã Thào Chư Phìn đang bị nứt dễ gây sụt lún

11:01 17-05-2018 | :1922

Laocaitv.vn - Thầy và trò Trường Mầm non xã Thào Chư Phìn, huyện Si Ma Cai đang vô cùng lo lắng vì hiện nay khu nhà công vụ của nhà trường đang bị nứt, dễ gây sụt lún.

Công trình đang thi công. Ảnh: Mạnh Linh

Thầy giáo Thào Seo Pùa, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Khu nhà công vụ của nhà trường được đầu tư xây dựng khang trang từ năm 2015. Tuy nhiên hiện nay, do công trình thi công xây bờ kè đường nông thôn nằm ngay sát chân móng của khu vực sân trường, trong khi đó khối nhà công vụ của nhà trường lại ở trên cao. Vì vậy khi công trình thi công khu vực trước sân trường xuất hiện đường nứt khoảng 1cm kéo dài hơn 4m, nền gạch và khu vực láng xi măng xung quanh khu nhà bếp có dấu hiệu nứt, trên tường và mái tôn giáp với khu nhà chính có dấu hiệu tách ra tạo lỗ hở khoảng 2-3cm.

Sân Trường Mầm non xã Thào Chư Phìn, huyện Si Ma Cai bị nứt. Ảnh: Mạnh Linh

Thầy giáo Thào Seo Pùa cho biết thêm: Sau khi thấy công trình có dấu hiệu nứt, nhà trường đã báo cáo với UBND xã để có biện pháp khắc phục. Đề nghị đơn vị thi công cần tăng cường biện pháp an toàn trong quá trình thi công, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân, các thầy cô giáo và đặc biệt là các cháu học sinh của nhà trường.

Mạnh Linh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết