Ủy ban MTTQ tỉnh, Đài PT-TH tỉnh và Báo Lào Cai ký kết chương trình phối hợp

11:06 27-03-2019 | :602

Laocaitv.vn - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Đài PT-TH tỉnh và Báo Lào Cai vừa tổ chức Hội nghị Tổng kết Chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2015-2019 và ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2019-2024.

Ủy ban MTTQ tỉnh, Đài PT-TH tỉnh và Báo Lào Cai ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2019-2024

Kể từ khi ký kết chương trình phối hợp, công tác tuyên truyền về các hoạt động của MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên của Mặt trận trong tỉnh đã được hai cơ quan báo chí của tỉnh thực hiện một cách sâu rộng với nhiều nội dung và hình thức phong phú. Đã có khoảng 4.000 tin, bài, ảnh được đăng trên các ấn phẩm Báo Lào Cai và Báo Lào Cai điện tử. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Lào Cai đã thực hiện khoảng 1.000 tin, bài, phóng sự, ghi nhanh, phỏng vấn, tọa đàm trên sóng phát thanh và 600 tin, bài, phỏng vấn, phóng sự tài liệu phát trên sóng truyền hình. Đặc biệt, từ năm 2017, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Lào Cai đã phối hợp cùng Ủy ban MTTQ tỉnh thực hiện chuyên mục Đại đoàn kết các dân tộc Lào Cai trên sóng phát thanh, truyền hình và trên kênh truyền hình tiếng dân tộc từ năm 2019, đã kịp thời cung cấp đến quần chúng nhân dân các thông tin về công tác, hoạt động của mặt trận các cấp, các tổ chức thành viên cũng như biểu dương các phong trào thi đua, tấm gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến trên mọi lĩnh vực của hệ thống Mặt trận tỉnh.

Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ tỉnh và hai cơ quan báo chí tỉnh đã thảo luận và thống nhất nhiệm vụ phối hợp giữa các cơ quan, bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả và thực hiện ký kết công tác phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2019 - 2024.

Ngay sau đó, Ủy ban MTTQ tỉnh đã có cuộc làm việc cùng các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương đóng trên địa bàn và các cơ quan báo chí địa phương nhằm thông tin về công tác chuẩn bị cho Đại hội MTTQ tỉnh Lào Cai lần thứ XV, nhiệm kỳ 2019 - 2024 và hoạt động của UBMTTQ tỉnh trong giai đoạn tới.

Vân Anh - Ngọc Dương


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết