Văn Bàn: Sôi nổi Lễ ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2019

15:16 10-06-2019 | :331

Laocaitv.vn - Huyện đoàn Văn Bàn vừa tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2019 với nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng chương trình “Vì một Việt Nam xanh”, “Nói không với rác thải nhựa”. Tham gia chiến dịch có trên 200 đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện.

Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2019 có chủ đề “Tình nguyện vì cộng đồng” diễn ra từ tháng 6 đến hết tháng 8/2019. Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2019 tập trung vào các chương trình và chiến dịch ở địa bàn cư trú, nơi làm việc, học tập của đoàn viên, thanh niên; các xã vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, tập trung cao điểm tại các xã đăng ký về đích nông thôn mới trong năm 2019.

Đoàn viên thanh niên tham gia làm sạch môi trường.

Tại lễ ra quân, các đồng chí đoàn viên thanh niên đã tham gia thu gom và phân loại rác thải tại khu vực ngầm và chợ xã Dương Quỳ; hưởng ứng hoạt động “Nói không với rác thải nhựa - Ô nhiễm trắng và hành động của chúng ta”; trồng 50 cây xanh tại khu vực sân vận động xã; khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân; xây dựng công trình thanh niên “Sân chơi cho em”.

Với tinh thần xung kích tình nguyện, nhiệt huyết của tuổi trẻ, đoàn viên thanh niên huyện Văn Bàn đã tổ chức triển khai hiệu quả các hoạt động tình nguyện, khẳng định vai trò thanh niên với cuộc sống cộng đồng.

Lệ Duyên


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết