Viettel Lào Cai tổ chức gian chương trình thiện nguyện “Vòng tay ấm”

14:19 26-08-2019 | :303

Laocaitv.vn - Vừa qua, tại Chợ phiên Bắc Hà, Viettel Lào Cai đã tổ chức chương trình thiện nguyện “vòng tay ấm” với gian hàng 0 đồng hoàn toàn miễn phí ủng hộ người dân vùng cao có hoàn cảnh khó khăn.

Với mong muốn góp sức cùng cộng đồng đem đông ấm đến với người dân vùng cao có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, thời gian qua, Viettel Lào Cai đã đứng ra kết nối với các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh quyên góp, ủng hộ những phần quà thiết thực để gửi tới đồng bào vùng cao. Với cách làm sáng tạo, tâm huyết của Viettel Lào Cai, một gian hàng 0 đồng hoàn toàn miễn phí đã được tổ chức vào đúng ngày chợ phiên Bắc Hà đã thu hút sự quan tâm của đồng bào các dân tộc vùng cao.

Gian hàng 0 đồng thu hút sự quan tâm của người dân Bắc Hà.

Tại gian hàng đã có khoảng 1.000 bộ quần áo các loại, trong đó có khoảng hơn 500 chiếc áo ấm cùng nhiều mặt hàng thiết yếu khác đã được bày bán với giá 0 đồng. Bà con vùng cao có hoàn cảnh khó khăn có thể đến để lựa chọn những gì mình cần và được cán bộ, nhân viên Viettel Lào Cai tận tình đóng gói và trao tận tay người dân.

Mặc dù là lần đầu tiên tổ chức, nhưng bước đầu gian hàng 0 đồng đã được cộng đồng hưởng ứng, trở thành cầu nối giữa những người khó khăn và những tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm. Trong thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục được Viettel Lào Cai quan tâm tổ chức tại các địa phương khác trong tỉnh với mong muốn chia sẻ những khó khăn của người dân vùng cao.

Ngọc Thủy


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết