Lễ hội mùa đông Fansipan diễn ra đến 31/1/2021

09:57 21-12-2020 | :1217

Laocaitv.vn - Dạo bước trong ngôi làng tuyết xinh lung linh, chiêm ngưỡng những cây thông Tây Bắc độc đáo làm từ bắp ngô, rau quả…, thưởng thức các chương trình nghệ thuật Giáng sinh ấn tượng, du khách sẽ có một mùa Noel đáng nhớ với Lễ hội mùa đông được tổ chức tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend từ 19/12 – 31/1/2021.

Lễ hội mùa đông được tổ chức tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend đến ngày 31/1/2021.

Với chủ đề “Thiên đường tuyết rơi”, Lễ hội mùa đông năm nay được khu du lịch Sun World Fansipan Legend tạo những điểm nhấn độc đáo như: Dạo bước trong ngôi làng tuyết phủ; chiêm ngưỡng những cây thông Tây Bắc độc đáo làm từ bắp ngô, rau quả; chụp hình trên cung đường cây phong lãng mạn; selfie cùng ông già Noel…

Bên cạnh những trải nghiệm Giáng sinh khác lạ tại Lễ hội mùa đông Fansipan, du khách đến với Sa Pa thời điểm này cũng sẽ được check-in rặng anh đào đang đua nở quanh hồ Mắt Ngọc và khu hành chính.

Cung đường cây phong lá đỏ - Địa điểm chụp hình lý tưởng cho du khách.

Theo dự báo thời tiết, trong những ngày tới, khu vực Bắc Bộ tiếp tục đón một đợt không khí lạnh tăng cường. Nhiều khả năng du khách đến Sa Pa dịp này sẽ được trải nghiệm hiện tượng băng tuyết trên đỉnh Fansipan và khu vực đèo Ô Quý Hồ.

Lễ hội mùa đông Fansipan được tổ chức từ ngày 19/12/2020 đến 31/1/2021.

 Bùi Liêm


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết