“Vũ điệu trên mây” công diễn từ ngày 21/4/2021

18:34 21-04-2021 | :1560

Laocaitv.vn - Trong khuôn khổ kỷ niệm 5 năm thành lập khu du lịch Sun World Fansipan Legend, show nghệ thuật “Vũ điệu trên mây” đã chính thức được công diễn trở lại, với phiên bản 2021 ấn tượng hơn, giàu cảm xúc hơn và đậm âm hưởng Tây Bắc.

“Vũ điệu trên mây 2021” diễn ra tại Sân mây của khu vực Ga đến cáp treo Fansipan.

Sự trở lại của "Vũ điệu trên mây 2021” sẽ thực sự khiến người xem phải ồ lên đầy hứng khởi, bởi sự biến chuyển vô cùng sáng tạo và tinh tế trong các chi tiết, sự cầu kỳ trong tạo hình, sắp đặt, sự công phu trong dàn dựng nghệ thuật. 

Được trình diễn tại Sân mây của khu vực Ga đến cáp treo Fansipan, câu chuyện chàng Đỗ, nàng Quyên - biểu trưng của núi rừng Hoàng Liên, được kể bằng ngôn ngữ của nghệ thuật múa đương đại cùng kỹ thuật múa đặc sắc đem đến những xúc cảm viên mãn, tròn đầy. Màn kết của show diễn thực sự khiến người xem muốn đắm chìm mãi trong đó, giữa sự tráng lệ, thuần khiết thiên nhiên và cả sự tĩnh lặng của tâm hồn.

Điểm nhấn của "Vũ điệu trên mây 2021” là sự xuất hiện của một "xa quay" lớn được biến hóa không ngừng, khi là chiếc xa quay sợi dệt nên những sắc màu thổ cẩm, khi lại hóa thành một guồng nước, khi lại là bánh xe Pháp luân của nhà Phật, chở cảm xúc của người xem vượt ra mọi khuôn khổ, đạt tới sự vô thường. 

“Vũ điệu trên mây” phiên bản 2021 ấn tượng hơn, giàu cảm xúc hơn và đậm âm hưởng Tây Bắc.

Đây cũng là show diễn sử dụng tối đa chất liệu đạo cụ là tre, nứa, trúc. Khán giả được sống trong thiên nhiên, cảm nhận nhịp sống Tây Bắc sâu đậm nhất, không chỉ trong những vũ đạo, phục trang..

“Vũ điệu trên mây” sẽ được trình diễn 2 suất/ngày, từ ngày 21/4/2021 và kéo dài đến 30/6/2021. Cùng với nhiều lễ hội và hoạt động nghệ thuật hấp dẫn đang được Sun World Fansipan Legend tổ chức trong dịp này như Lễ hội hoa, giải đua “Vó ngựa trên mây”, triển lãm ảnh “Hành trình của biểu tượng”. “Vũ điệu trên mây” phiên bản mới sẽ tiếp tục làm nên sức hút khó cưỡng cho "Điểm du lịch văn hóa hấp dẫn hàng đầu Thế giới" Sun World Fansipan Legend mùa hè này.

Tin, ảnh: Quang Ánh – Thành Thuận


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết