Dự báo thời tiết Lào Cai đêm 04 ngày 05/5/2024

17:31 04-05-2024 | :133

Laocaitv.vn - Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai cho biết, đêm 04 và ngày 05/5, thời tiết các địa phương trong tỉnh: Nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to; trưa chiều giảm mây trời nắng; gió Nam cấp 2; vùng cao đêm về sáng trời rét.

Những ngày này thường xuất hiện mưa dông trên diện rộng dễ đi kèm theo các hiện tượng cực đoan như mưa đá, lốc xoáy, gió giật mạnh và sét đánh. Vì vậy, người dân các địa phương, nhất là khu vực miền núi cần đề phòng dạng thiên tai trên xảy ra gây thiệt hại; cảnh giác với mưa lớn cục bộ do điều kiện địa hình sinh lũ quét bất ngờ trên các suối khe nhỏ, trượt lở đất đá nơi có địa hình dốc.

Dự báo thời tiết chi tiết cho các địa phương trong tỉnh đêm 04 và ngày 05/5/2024:         

Thành phố Lào Cai

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa rào và dông. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2. Nhiệt độ từ 24 đến 32 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.

Khu du lịch Quốc gia Sa Pa

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa rào và dông. Gió nhẹ. Đêm về sáng trời rét. Nhiệt độ từ 16 đến 23 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Khu du lịch Bắc Hà

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa rào và dông. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Nam cấp 2. Đêm về sáng trời rét. Nhiệt độ từ 20 đến 27 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Vùng đồi núi thấp

Nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Đông Nam cấp 2. Nhiệt độ từ 24 đến 32 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.

Vùng đồi núi cao

Nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Nam cấp 2. Đêm về sáng trời rét. Nhiệt độ từ 20 đến 27 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết