Dự báo thời tiết Lào Cai đêm 11 ngày 12/8/2023

16:19 11-08-2023 | :223

Laocaitv.vn - Ngày 11/8 các khu vực trong tỉnh vẫn đang chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục đi qua khu vực Bắc Bộ kết hợp với vùng hội tụ gió trên cao hoạt động mạnh lên. Do đó thời tiết các khu vực trong tỉnh nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi có mưa vừa, mưa to. Trưa, chiều giảm mây trời nắng. Vùng cao đêm về sáng trời lạnh. 

Dự báo, đêm nay và ngày mai các khu vực trong tỉnh có tiếp tục có mưa, mưa rào và dông rải rác; cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to, kèm theo gió mạnh và sét đánh ở một số huyện như: Văn Bàn, Bảo Yên; Bát Xát; thị xã Sa Pa, thành phố Lào Cai. Trong mưa dông, cần đề phòng xảy ra lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh có thể gây thiệt hại về người và tài sản hoa màu. Người dân cũng cần theo dõi thông tin tình hình thời tiết trên các phương tiện thông tin truyền thông để nắm bắt kịp thời và có các phương án phòng tránh được hiệu quả nhất. 

Sau đây là dự báo chi tiết cho các địa phương trong tỉnh đêm 11 và ngày 12/8/2023:

Thành phố Lào Cai: Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa rào và dông. Trưa, chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ từ 26 - 34 độ C, độ ẩm trung bình trên 80% .

Khu du lịch Sa Pa: Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa rào và dông. Trưan, chiều giảm mây trời nắng. Gió nam cấp 2, đêm về sáng trời rét. Nhiệt độ từ 20 - 24 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%. 

Khu du lịch Bắc Hà: Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa vừa và dông. Trưa, chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2, đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 22 - 28 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%. 

Vùng đồi núi thấp: Nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác; cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trưa, chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ từ 26 - 34 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%. 

Vùng đồi núi cao: Nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác; cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trưa, chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2, đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 22 - 28 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%./.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV tỉnh Lào Cai


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết