Dự báo thời tiết Lào Cai đêm 25 ngày 26/8/2023

18:00 25-08-2023 | :279

Laocaitv.vn - Thông tin từ Đài khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai, do chịu ảnh hưởng của vùng hội tụ gió lên đến 5.000m còn duy trì hoạt động mạnh, các khu vực trong tỉnh có mưa vừa, mưa to, một số nơi có mưa rất to, với lượng mưa lớn nhất ghi nhận được là 95,2mm.

Dự báo đêm 25 ngày 26/8, thời tiết các khu vực trong tỉnh: nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trưa chiều giảm mây trời nắng gián đoạn. Vùng cao đêm về sáng trời lạnh, có nơi trời rét. Lượng mưa tích lũy tại các khu vực phổ biến từ 15 - 20mm, có nơi trên 50mm. Nguy cơ cao, rất cao xảy ra lũ ống, lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc, các công trình, tuyến đường, gây ảnh hưởng đến giao thông đi lại và đời sống, vì vậy người dân cần theo dõi sát diễn biến thời tiết để có phương án phòng tránh và giảm thiểu thiệt hại.

Sau đây là dự báo thời tiết cho các địa phương trong tỉnh đêm 25 ngày 26/8.

* Vùng đồi núi thấp

Nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trưa chiều giảm mây có nắng gián đoạn. Gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ từ 25 đến 32 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

* Vùng đồi núi cao

Nhiều mây, đêm về sáng có mưa, mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Trưa chiều giảm mây có nắng gián đoạn Gió nam cấp 2, đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 21 đến 27 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

* Thành phố Lào Cai

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa rào và dông. Trưa chiều giảm mây trời nắng gián đoạn. Gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ từ 25 đến 32 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

* Khu du lịch Sa Pa

Nhiều mây, đêm và sáng có lúc có mưa rào và dông. Gió nhẹ, đêm về sáng trời rét. Nhiệt độ từ 18 đến 22 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

* Khu du lịch Bắc Hà

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa, mưa rào và dông. Trưa chiều giảm mây có nắng gián đoạn. Gió nam cấp 2, đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 21 đến 27 độ C, độ ẩm trung bình trên 85%.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV tỉnh Lào Cai

 

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết