Dự báo thời tiết Lào Cai đêm 7 ngày 8/9/2023

18:27 07-09-2023 | :23

Laocaitv.vn - Theo thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Lào Cai, do chịu ảnh hưởng của rìa Tây Nam lưỡi áp cao lục địa tăng cường yếu, kết hợp với dải hội tụ nhiệt đới có trục đi qua khu vực Trung Trung Bộ hoạt động yếu nên thời tiết các khu vực trong tỉnh như sau: mây thay đổi, đêm về sáng có mưa, mưa rào nhẹ vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng, vùng thấp có nơi nắng nóng; vùng cao đêm về sáng trời lạnh, có nơi trời rét.

Đêm 7 và ngày 8/9, trời có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, có nơi có nắng nóng.Thời tiết diễn biến phức tạp, nắng mưa xen kẽ là điều kiện cho các dịch bệnh phát sinh ảnh hưởng tới sức khỏe con người, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Vì vậy, người dân cần bổ sung các dạng thực phẩm giàu dinh dưỡng, nhiều vitamin để nâng cao sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe.

Dự báo chi tiết cho các địa phương trong tỉnh đêm 7 ngày 8/9/2023:

Vùng đồi núi thấp

Mây thay đổi, đêm về sáng có mưa rào nhẹ vài nơi, trưa chiều trời nắng, có nơi nắng nóng. Gió Đông Nam cấp 2. Nhiệt độ từ 25 đến 35 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.

Vùng đồi núi cao

Nhiều mây, đêm về sáng  có mưa rào nhẹ vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió Nam cấp 2, đêm về sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 20 đến 29 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Thành phố Lào Cai

Mây thay đổi, đêm không mưa, trưa chiều trời nắng nóng. Gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ từ 25 đến 35 độ C, độ ẩm trung bình trên 75%.

Khu du lịch Sa Pa

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa rào nhẹ. Trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió tây bắc cấp 2, đêm về sáng trời rét. Nhiệt độ từ 19 đến 24 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Khu du lịch Bắc Hà

Nhiều mây, đêm về sáng có lúc có mưa rào nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2, đêm về sáng trời se lạnh. Nhiệt độ từ 20 đến 29 độ C, độ ẩm trung bình trên 80%.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV tỉnh Lào Cai

 

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết