Hội nghị báo cáo viên toàn tỉnh tháng 6/2020

14:06 24-06-2020 | :208

Laocaitv.vn - Ngày 24/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 6/2020. Đồng chí Mai Đình Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các báo cáo viên đã được thông tin về các chuyên đề: Những điểm mới quan trọng trong Dự thảo Văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tình hình giáo dục và đào tạo của tỉnh Lào Cai trong thời gian qua, đặc biệt là trong năm học 2019 – 2020; phương hướng phát triển ngành Giáo dục trong thời gian sắp tới; công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020; những biến động của thế giới hiện nay và tình hình biển Đông 6 tháng đầu năm 2020.

Đồng chí Mai Đình Định, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Về định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu các cơ quan, đơn vị, đội ngũ báo cáo viên đẩy mạnh tuyên truyền đến các cán bộ, đảng viên, người dân tiếp tục nghiên cứu và tham gia đóng góp vào Dự thảo Văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; những thành tựu, kết quả của ngành Giáo dục trong năm qua và tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Tập trung tuyên truyền rộng rãi về các gương điển hình tiên tiến, hướng tới Đại hội Thi đua yêu nước cấp tỉnh. Dịch Covid-19 đã bước đầu được kiểm soát nhưng vẫn có diễn biến rất phức tạp, vì vậy cần tiếp tục tuyên truyền nâng cao ý thức người dân về công tác phòng, chống dịch...

Đặc biệt, tập trung tuyên truyền đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lào Cai lần thứ XVI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ, các sự kiện lớn của đất nước và của tỉnh, tình hình kinh tế – xã hội trong thời gian tới; đẩy mạnh tuyên truyền tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2020).

  Thế Văn – Thu Hương


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết