1000 suất quà được trao tại Chương trình tình nguyện “Chia sẻ yêu thương"

16:13 30-01-2018 | :390

Laocaitv.vn - Tỉnh đoàn Lào Cai phối hợp với Truyền hình Công an Nhân dân và Thẩm mỹ viện Xuân Hương (Hà Nội) đã tổ chức chương trình tình nguyện “Chia sẻ yêu thương” tại Trường Tiểu học Tả Ngải Chồ, xã Tả Ngài Chồ, huyện Mường Khương.

Trao tặng 1.000 suất quà cho các em học sinh thuộc 3 cấp Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, xã Tả Ngải Chồ

Nhằm chia sẻ những khó khăn của các em học sinh trên địa bàn xã, đoàn tình nguyện đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các em học sinh các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở và các điểm trường vùng sâu, vùng xa xã Tả Ngải Chồ. Tại các điểm trường, đoàn tình nguyện đã trao tặng 1000 suất quà là áo ấm, bánh kẹo và các đồ dùng phục vụ cho học tập với tổng trị giá trên 300 triệu đồng.

Đây là hoạt động tình nguyện nằm trong chương trình Xuân tình nguyện và Xuân biên giới năm 2018 thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ Lào Cai nói riêng và tuổi trẻ cả nước nói chung hướng về vùng cao, vùng xa. Chương trình mong muốn sẽ tiếp lửa cho những mầm non tương lai của xã Tả Ngải Chồ vững bước đến trường trong học kỳ mới, góp phần cho các em học sinh vùng cao có một cái Tết thêm ấm áp.

 Hải Nam


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết