Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm và tặng quà tết tại thành phố Lào Cai

20:38 29-01-2018 | :508

Laocaitv.vn - Đoàn công tác do đồng chí Lý Seo Dìn - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, một số cơ quan, đơn vị tham gia trực Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 trên địa bàn thành phố Lào Cai.

Đồng chí Lý Seo Dìn trao quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn đã tổ chức đến thăm, tặng quà gia đình ông Hoàng Văn Thông, thôn Cóc, xã Tả Phời bị nhiễm chất độc hóa học; Cháu Hoàng Văn Tú, thôn Cóc 2, xã Tả Phời bị bệnh nặng; ông Dì Hồng Quân, bệnh binh 61%, ở thôn Dạ 2, xã Cam Đường và 5 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lý Seo Dìn - Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi và động viên các gia đình khắc phục những khó khăn, bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời yêu cầu các cấp chính quyền quan tâm tới các gia đình chính sách để có một cái tết ấm cúng, đủ đầy.

Đoàn công tác đã đến thăm Đảng ủy – HĐND, UBND xã Tả Phời; Trung tâm chữa bệnh – Giáo dục – Lao động và xã hội thành phố; Bệnh viện Hưng Thịnh; Công ty cổ phần môi trường đô thị tỉnh Lào Cai; Công ty cổ phần cấp nước tỉnh Lào Cai; Ga Lào Cai; Cơ sở điều trị các chất dạng thuốc phiện bằng thuốc Methadone xã hội hóa ở phường Phố Mới. Chính quyền địa phương, các cơ quan, đơn vị đã báo cáo khái quát về kết quả đạt được trong năm qua, phương hướng năm 2018, trong đó có việc chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ trực tết, chăm lo tết cho nhân dân, cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động. Đồng chí Lý Seo Dìn đánh giá cao kết quả đạt được và mong muốn chính quyền địa phương, các cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ được giao, bố trí và đảm bảo đủ quân số trực tết, quan tâm chăm lo tết cho nhân dân, cán bộ, công nhân viên, người lao động, các bệnh nhân.

Tuấn Nam


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết