Băng giá đã gây ách tắc giao thông trên Quốc lộ 4D đoạn qua Trạm Tôn Ô Quý Hồ Sa Pa

11:13 03-02-2018 | :944

Laocaitv.vn - Sau gần 2 giờ đồng hồ tắc đường dài hơn 2 cây số, đến khoảng hơn 10h sáng ngày 3/2, khi nhiệt độ tăng, băng giá đóng trên mặt đường Quốc lộ 4D tan chảy, các phương tiện lưu thông trên đoạn đường này đã trở lại bình thường.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, đêm ngày 2 rạng sáng ngày 3/2, nhiệt độ khu vực Trạm Tôn Ô Quý Hồ, huyện Sa Pa xuống mức -2oC, tạo lớp băng trên mặt đường Quốc lộ 4D, thêm vào đó, sương mù dày đặc hạn chế tầm nhìn, khiến các phương tiện lưu thông khu vực này rất khó khăn để di chuyển, gây ách tắc giao thông.

Mặc dù ngay sau khi đã thông đường nhưng do giá rét khiến chiếc xe tải không thể nổ máy

Để đảm bảo an toàn, lực lượng chức năng Sa Pa đã phân luồng giao thông và tạm dừng ô tô lưu thông trên đoạn đường này. Sau gần 2 giờ đồng hồ tắc đường dài hơn 2 cây số, đến khoảng hơn 10h sáng ngày 3/2, khi nhiệt độ tăng, băng giá đóng trên mặt đường Quốc lộ 4 D tan chảy, các phương tiện lưu thông trên đoạn đường này đã trở lại bình thường.

Lực lượng cảnh sát giao thông Sa Pa có mặt kịp thời để hướng dẫn, phân làn, chống ùn tắc, va chạm xảy ra

Với diễn biến thời tiết như hiện nay, trong một vài ngày tới, hiện tượng đóng băng mặt đường đoạn Quốc lộ 4 D đoạn qua Trạm Tôn Ô Quý Hồ Sa Pa khả năng vẫn tái diễn. Vì vậy, các tài xế điều khiển phương tiện giao thông qua khu vực này cần lưu ý để phòng tránh nguy hiểm.

Video đoạn đường qua Trạm Tôn Ô Quý Hồ Sa Pa lúc 10h30:

Bùi Liêm (Đài TTTH Sa Pa)


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết