Bưu điện tỉnh Lào Cai triển khai nhiệm vụ năm 2019

09:14 28-12-2018 | :765

Laocaitv.vn - Năm 2019 được xem là năm tăng tốc trong thực hiện mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, chính vì vậy, Bưu điện tỉnh cần tiếp tục có sự đổi mới nhằm thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được tỉnh, cũng như Tổng công ty Bưu điện Việt Nam giao. Đây là yêu cầu của đồng chí Đặng Xuân Phong, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2019 của Bưu điện tỉnh Lào Cai.

Bưu điện tỉnh Lào Cai được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Thông tin và Truyền thông

Năm 2018, Bưu điện tỉnh Lào Cai đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Tổng công ty giao. Ba nhóm dịch vụ trụ cột là: Bưu chính chuyển phát, tài chính bưu chính và phân phối truyền thông đều có tốc độ tăng trưởng cao, đặc biệt là nhóm bưu chính chuyển phát có tốc độ tăng trưởng đứng đầu tổng công ty. Doanh thu phát sinh đạt trên 159 tỷ đồng, bằng 125% kế hoạch tổng công ty giao. Doanh thu tính lương đạt trên 64 tỷ đồng,  tăng trưởng 23% so với cùng kỳ năm 2017. Nộp ngân sách đạt 241% kế hoạch; thu nhập bình quân/người/tháng đạt 9,2 triệu đồng. Trên cơ sở đánh giá thực tế tình hình của địa phương, đơn vị, trong năm 2019, Bưu điện tỉnh phấn đấu tổng doanh thu đạt trên 205 tỷ đồng, tổng doanh thu tính lương phấn đấu đạt trên 84 tỷ đồng…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Xuân Phong, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, năm 2018 tỉnh Lào Cai có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế - xã hội, trong đó có phần đóng góp quan trọng của Bưu điện tỉnh. Năm 2019 được xem là năm tăng tốc trong thực hiện mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, chính vì vậy, Bưu điện tỉnh cần tiếp tục có sự đổi mới nhằm thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được tỉnh cũng như Tổng công ty Bưu điện Việt Nam giao cho. Đặc biệt là tiếp tục triển khai tốt các dịch vụ bưu chính công ích, hành chính công trên địa bàn tỉnh.

Với những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, Bưu điện tỉnh đã vinh dự được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Vinh Quang


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết