Chăm lo thiết thực cho người lao động

15:10 31-05-2024 | :32

Laocaitv.vn - Cùng với đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh phát triển bền vững, thì công tác an sinh xã hội, chăm lo thiết thực cho người lao động cũng là nhiệm vụ trọng tâm được Công ty TNHH Babeeni Việt Nam - chi nhánh Lào Cai, đặt lên hàng đầu, tạo động lực để người lao động yên tâm gắn bó lâu dài và cống hiến cho doanh nghiệp.

Gắn bó với công ty từ những ngày đầu mới thành lập, Chị Vũ Thị Khuyên luôn cảm thấy may mắn khi được làm việc trong môi trường thuận lợi và an toàn. Bản thân chị Khuyên và những công nhân ở đây luôn yên tâm lao động sản xuất, cống hiến cho doanh nghiệp. “Hàng năm công ty đều có những buổi tập huấn để trang bị kiến thức và kỹ năng cho người lao động để đảm bảo an toàn sản xuất. Thêm nữa là công ty sẽ có những cải tiến về trang thiết bị máy móc, môi trường đảm bảo cho người lao động được sản xuất an toàn nhất”. Chị Vũ Thị Khuyên Công ty TNHH Babeeni Việt Nam - chi nhánh Lào Cai chia sẻ. 

Với công việc, thu nhập ổn định, các chế độ được bảo đảm đầy đủ, người lao động làm việc tại công ty còn được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Được phục vụ bữa ăn trưa đủ dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; được bố trí chỗ nghỉ ngay tại ký túc xá của công ty.

Chị Chẻo Lở Mẩy, Công ty TNHH Babeeni Việt Nam - chi nhánh Lào Cai bày tỏ: “Ở đây thì em thấy điều kiện rất là tốt, công ty cũng hỗ trợ chỗ ăn, chỗ ở tại công ty để chúng em thuận lợi đi lại. Em cảm thấy môi trường tại công ty rất là tốt, em rất là yên tâm gắn bó với công ty lâu dài”.

Với trên 300 lao động, Công ty Công ty TNHH Babeeni Việt Nam - chi nhánh Lào Cai đặc biệt quan tâm các chế độ chính sách, chăm lo sức khỏe thể chất và tinh thần cho người lao động bằng những việc làm thiết thực như: khám bệnh miễn phí, thường xuyên trang bị kiến thức, kỹ năng vệ sinh an toàn lao động cho đội ngũ công nhân. Công tác cải tiến, đổi mới công nghệ sản xuất để vừa đáp ứng yêu cầu sản xuất trong tình hình mới, vừa đảm bảo môi trường làm việc vệ sinh, an toàn cho người lao động, cũng luôn được lãnh đạo công ty đặc biệt quan tâm.

Chăm lo chu đáo, thiết thực tới đời sống người lao động của Công ty TNHH Babeeni Việt Nam - Chi nhánh Lào Cai.

Anh Lại Nam Giang, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Babeeni Việt Nam - chi nhánh Lào Cai cho biết: “Công đoàn công ty đã tham mưu cùng với ban giám đốc có những buổi tập huấn, trao đổi thực tế để đảm bảo về an toàn vệ sinh lao động, đảm bảo chất lượng đời sống của công nhân cũng như cán bộ, công nhân viên trong công ty, để mỗi một người công nhân có một môi trường làm việc tốt nhất”.

Chính sự quan tâm, chăm lo chu đáo, thiết thực tới đời sống người lao động trong thời gian qua đã giúp Công ty TNHH Babeeni Việt Nam - chi nhánh Lào Cai xây dựng được giá trị văn hóa doanh nghiệp vô cùng ý nghĩa, đây cũng chính là yếu tố quan trọng tạo nên một tập thể vững mạnh, đoàn kết góp phần vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh của đơn vị.

Đức Toàn - Thành Thuận


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết