Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Xuân Phong chúc tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Lào Cai

15:57 30-01-2018 | :970

Laocaitv.vn - Sáng nay 30 tháng 1, đồng chí Đặng Xuân Phong, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang, các cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp và một số gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Lào Cai.

Cùng tham dự hoạt động này có đồng chí Đinh Tiến Quân, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Đồng chí Mai Đình Định, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy thành phố Lào Cai cùng lãnh đạo một số Sở, Ngành trong tỉnh.

Đến thăm, tặng quà, chúc tết Công an tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh và Đồn biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Xuân Phong đã thông tin khái quát về những thành tựu cùng những kết quả nổi bật nhất trong phát triển kinh tế xã hội tỉnh Lào Cai trong năm 2017. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Để có được kết quả đáng tự hào ấy có sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị lực lượng vũ trang trong việc đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường thuận lợi cho kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

Đồng chí Đặng Xuân Phong - Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang trong tỉnh (Ảnh: Thanh Sơn)

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các đơn vị luôn chủ động bám nắm địa bàn, làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh. Ngay trong dịp tết Mậu Tuất 2018 này, các đơn vị cần phải đảm bảo lực lượng ứng trực đầy đủ; lên phương án để triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự; đảm bảo an toàn giao thông; giữ vững chủ quyền an ninh biên giới Quốc gia để nhân dân được vui xuân, đón tết trong bình yên, hạnh phúc.

Đến thăm, chúc tết Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Lào Cai, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực chung của đơn vị, trong năm qua đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, sẵn sàng cho mô hình hoạt động tự chủ trong năm 2018 và cả giai đoạn tới. Đồng chí chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Đài PT-TH tỉnh Lào Cai tiếp tục chủ động, tìm ra các giải pháp mới để nâng cao hiệu quả sản xuất các chương trình. Trong công tác tuyên truyền tiếp tục chú trọng bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của địa phương, nhất là những kết quả nổi bật trong việc thực hiện 4 chương trình, 19 Đề án trọng tâm của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Lào Cai.

Đồng chí Đặng Xuân Phong chúc tết Đài Phát thanh - Truyền hình Lào Cai. (Ảnh: Thanh Sơn)

Chúc tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện sản nhi tỉnh Lào cai, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn đội ngũ y, bác sỹ luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong công tác khám, điều trị và chữa bệnh cho nhân dân, nhất là trong những ngày Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc sắp đến.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng các thành viên đoàn công tác cũng đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình có người thân đang điều trị tại các bệnh viện.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà, thăm hỏi và động viện người bệnh tại bệnh viện. (Ảnh: Thanh Sơn)

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến chúc tết Đảng ủy, UBND phường Cốc Lếu, Thành phố Lào Cai; đến thăm gia đình ông Nguyễn Văn Sơn, sinh năm 1954, bệnh binh mất sức lao động 61%, cư trú tại tổ 23, phường Cốc Lếu.

Thanh Sơn


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết