Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai chúc tết một số đơn vị lực lượng vũ trang

08:32 10-02-2018 | :746

Laocaitv.vn - Đồng chí Đặng Xuân Phong, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai đã đi thăm và chúc Tết một số đơn vị làm nhiệm vụ trực chiến thuộc Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Lào Cai. Cùng đi có Đại tá Thái Minh Đường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy Trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh.

Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm và chúc Tết Đại đội 20 Trinh Sát, Kho K10 Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Đại đội 17 Công Binh và Đại đội 27 Thiết giáp. Năm 2017, các đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, duy trì nghiêm chế độ trực, tổ chức tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn trong đơn vị. Luyện tập các phương án sẵn sáng chiến đấu; chủ động chặt chẽ phối hợp với chính quyền địa phương nắm chắc tình hình an ninh chính trị trên địa bàn và các khu vực trọng điểm trên địa bàn tỉnh. 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm cán bộ chiến sỹ Đại đội 17 công binh

Chủ tịch UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với Đại đội công binh

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Tết Đại đội 20 Trinh Sát (Ảnh: Trung Kiên)

Tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Đặng Xuân Phong, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đã biểu dương những nỗ lực của đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ năm 2017. Kết quả đó đã góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm và nhiệm kỳ 2016 - 2020. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự chuẩn bị về tinh thần, lực lượng, phương án, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ bảo đảm quốc phòng, an ninh trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Đồng thời, động viên cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị khắc phục khó khăn thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, bảo vệ vững chắc an ninh, trật tự để nhân dân được đón Tết vui tươi, phấn khởi, an toàn.

Trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các đơn vị trực chiến thuộc Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh hứa tiếp tục sát sao, chỉ đạo, đôn đốc cán bộ, chiến sĩ thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, chủ động ứng phó và giải quyết nhanh các vấn đề phát sinh trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Trung Kiên


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết