Công ty Điện lực Lào Cai: Diễn tập phòng, chống thiên tai, TKCN

10:06 13-05-2019 | :172

Laocaitv.vn - Tại huyện Bắc Hà, Công ty Điện lực Lào Cai đã tổ chức diễn tập xử lý sự cố, phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2019.

Công ty Điện lực Lào Cai tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai, TKCN

Tình huống giả định, trong đêm mùng 9, rạng sáng ngày 10/5, trên địa bàn huyện Bắc Hà xảy ra mưa lớn kéo dài, làm sạt lở đất đá từ taluy, gây sự cố trên lưới điện 35 kv đoạn qua thôn Trung Đô, xã Bảo Nhai phân đoạn Bắc Ngầm – Bắc Hà. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công ty Điện lực Lào Cai đã yêu cầu các đơn vị liên quan tổ chức kiểm tra, khoanh vùng và triển khai các giải pháp để khắc phục sự cố. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, không may có 1 công nhân bị ngã gẫy chân, đơn vị đã nhanh chóng thực hiện các phương pháp cấp cứu nạn nhân.

Buổi diễn tập là một trong những hoạt động thường niên được Công ty Điện lực Lào Cai và các đơn vị trực thuộc tổ chức trước mùa mưa bão, nhằm nâng cao tính chủ động trong ứng phó, hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản, cũng như triển khai nhanh chóng công tác khắc phục hậu quả do thiên tai, bão lũ gây ra, rèn luyện công tác phối hợp xử lý sự cố và giúp các cán bộ, công nhân viên có phản ứng nhanh trong thực tế.

Trung Hiếu


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết