Đặc sắc đêm giao lưu nghệ thuật Việt Nam - Ấn Độ

20:10 31-03-2024 | :245

Laocaitv.vn - Tối 30/3, tại sân khấu chợ đêm huyện Bắc Hà, đã diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật Việt Nam - Ấn Độ thu hút hàng nghìn người dân và du khách tới dự, thưởng thức.

Chương trình giao lưu nghệ thuật gồm 10 tiết mục, trong đó có 5 tiết mục của nhóm múa dân gian Ấn Độ và 5 tiết mục do các nghệ nhân, nghệ sĩ của huyện Bắc Hà biểu diễn. Các tiết mục của nhóm múa dân gian Ấn Độ với nội dung kể về truyền thuyết tình yêu của vị thần Krishna và nàng Radha; đồng thời, giới thiệu những nét đẹp trong văn hóa dân gian của người Ấn Độ.

Nhóm múa dân gian Ấn Độ mang đến đêm giao lưu nhiều tiết mục ấn tượng.

Các tiết mục của nghệ nhân, diễn viên huyện Bắc Hà biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống các dân tộc trên mảnh đất cao nguyên trắng, mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc ấn tượng.

Chương trình giao lưu nghệ thuật là cơ hội để người dân địa phương và du khách tìm hiểu thêm về nền văn hóa đa dạng, lâu đời của đất nước Ấn Độ. Còn với những nghệ nhân, diễn viên của Bắc Hà, đây cũng là dịp được giao lưu với những nghệ sĩ lớn của quốc gia Nam Á này.

Các nghệ nhân, diễn viên Bắc Hà biểu diễn các tiết mục mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Chương trình giao lưu nghệ thuật giữa các nghệ sĩ của nhóm múa dân gian Ấn Độ và các nghệ nhân, nghệ sĩ của huyện Bắc Hà đã góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Ấn Độ.

Đây cũng là cơ hội để huyện Bắc Hà đánh giá thực chất việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa tại địa phương.

   Lệ Quyên – Vàng Tráng 


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết