Đài PT – TH Lào Cai tặng quà Tết tại xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà

15:47 07-02-2018 | :498

Laocaitv.vn - Thực hiện Chương trình Tết vì người nghèo do Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai phát động, ngày 7/2/2018, lãnh đạo Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh đã có buổi thăm và tặng quà cho bà con nhân dân xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà. Đây là xã mà Đài PT –TH tỉnh nhận đỡ đầu trong việc xây dựng nông thôn mới. 

Quang cảnh buổi làm việc. (Ảnh: Xuân Anh)

Tại buổi làm việc đoàn công tác đã được nghe báo cáo của UBND xã Bảo Nhai về tình hình phát trển kinh tế của đia phương, những thuận lợi và kết quả duy trì các tiêu chí xây dựng nông thôn mới của xã trong năm qua.

Lãnh đạo đài PT-TH tỉnh Lào Cai tặng quà Tết cho xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà. (Ảnh: Xuân Anh)

Cũng tại buổi làm việc, lãnh đạo đài PT-TH tỉnh đã chúc Tết lãnh đạo HĐND, UBND và toàn thể bà con đồng bào xã Bảo Nhai đón một cái Tết no ấm, an toàn, đoàn kết giữ vững các tiêu chí xây dựng nông thôn mới trong những năm tiếp theo.

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, chúc Tết các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: Xuân Anh)

Ngay sau buổi làm việc đoàn công tác đã tổ chức tới nhà các hộ gia đình để thăm hỏi, động viên và trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với 8 suất quà đã được trao tận tay cho các hộ nghèo với số tiền hơn 10.000.000đ.

Xuân Anh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết