Đài PT - TH Lào Cai tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy

11:52 28-04-2018 | :712

Laocaitv.vn - Với đặc thù là đơn vị sử dụng nhiều máy móc, thiết bị, các phòng cách âm sử dụng nhiều vật liệu có khả năng dẫn cháy. Vì vậy, để tăng cường công tác phòng chống cháy nổ, Đài PT - TH Lào Cai vừa phối hợp với phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Lào Cai tổ chức lớp tập huấn về công tác phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động trong đơn vị.

Chiến sỹ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy hướng dẫn kỹ năng chữa cháy, nổ bình gas.

Tại lớp tập huấn, cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động của Đài PT - TH Lào Cai đã được cán bộ, chiến sỹ phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - Công an tỉnh truyền đạt các nội dung của hệ thống văn bản quy phạm pháp luật cơ bản về phòng cháy chữa cháy. Được hướng dẫn thực hiện các kỹ năng phòng cháy chữa cháy tại nơi công tác. Sau phần phổ biến lý thuyết, các học viên đã thực hành các thao tác chữa cháy trong trường hợp có cháy nổ xảy ra.

Những kiến thức và kỹ năng được trang bị tại lớp tập huấn sẽ giúp nâng cao nhận thức, kỹ năng phòng, chống cháy nổ cho cán bộ viên chức kịp thời xử lý tình huống khi có cháy nổ xảy ra.

Đức Tính


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết