Đài PT-TH tỉnh Lào Cai gặp mặt cộng tác viên

16:18 17-06-2023 | :953

Laocaitv.vn - Sáng 17/6, Đài PT-TH tỉnh Lào Cai tổ chức hội nghị gặp mặt cộng tác viên tiêu biểu. Dự hội nghị có đồng chí Dương Đức Huy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện một số sở, ngành của tỉnh và các cộng tác viên tiêu biểu trong toàn tỉnh.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Để nâng cao chất lượng, Đài PT-TH tỉnh Lào Cai và các cơ quan, đơn vị, địa phương tích cực hợp tác trong sản xuất chương trình. Với khung thời lượng ngày càng tăng, nhu cầu sử dụng tin bài lớn, do vậy, cùng với tự sản xuất, những đóng góp của đội ngũ cộng tác viên từ các cơ quan, đơn vị, địa phương là rất quan trọng; kịp thời cập nhật những tin tức trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

Đồng chí Dương Đức Huy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Dương Đức Huy khẳng định những kết quả quan trọng của Đài PT-TH tỉnh trong công tác thông tin, tuyên truyền. Nhấn mạnh sự đóng góp tích cực của đội ngũ cộng tác viên trong kết quả đó, đồng chí mong muốn các phóng viên, cộng tác viên tiếp tục trau dồi nghiệp vụ; tập trung đa dạng hóa các đề tài khai thác, đưa hơi thở cuộc sống vào các tác phẩm báo chí, đóng góp chung vào sự phát triển của tỉnh Lào Cai.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Đài PT-TH tỉnh Lào Cai tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân các cộng tác viên xuất sắc (ảnh trên).

Đại diện Hội Nhà báo tỉnh trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí cho các nhà báo (ảnh trên)./.

Tuấn Nam


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết