Diễn biến ngày thi đấu thứ 3 Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ferroli 2023

21:09 21-08-2023 | :815

Laocaitv.vn - Hôm nay, 21/8, Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ferroli 2023 bước sang ngày thi đấu thứ 3 với sự góp mặt của cả 6 đội tuyển tham dự giải. 

Mở màn ngày thi đấu thứ 3 là cuộc đối đầu giữa Câu lạc bộ Choco Mucho đến từ Philippines và đội tuyển Australia. Với chiến thuật hợp lý cùng sự xuất sắc của chủ công mang áo số 18, CLB Choco Mucho đã giành chiến thắng với tỉ số 3 - 0.

Câu lạc bộ Choco Mucho (áo trắng) giành chiến thắng với tỉ số 3 - 0 trước đội tuyển Australia.

Ở trận đấu thứ 2, đội tuyển Việt Nam 2 đối đầu với đội Đại học Kansai (Nhật Bản). Hai đội đã cùng nhau làm nên trận đấu hấp dẫn với người hâm mộ Lào Cai. Trong set đấu đầu tiên, với đấu pháp hợp lý, các cầu thủ đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 2 đã thắng Đại học Kansai (Nhật Bản) với cách biệt không lớn 25 – 23. Sang hiệp thi đấu thứ 2, các cô gái bên phía Đại học Kansai không duy trì được nhịp độ thi đấu như lúc trước và liên tục để Việt Nam ghi điểm. Hiệp 2 khép lại với tỷ số 25 - 19. Sang hiệp thi đấu thứ 3, các cô gái Nhật Bản đã để tuyển Việt Nam bứt phá và giành quyền chủ động kết thúc hiệp đấu với tỷ số 25 – 21. Sau 3 hiệp thắng liên tiếp, đội tuyển Việt Nam 2 đã ghi tên vào danh sách chiến thắng tiếp theo của Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ferroli 2023. Như vậy, đội tuyển Việt Nam 2 đang có 3 trận toàn thắng từ đầu mùa giải.

Đội tuyển Việt Nam 2 (áo trắng) có trận thắng thứ 3 liên tiếp.

Trận đấu cuối cùng trong ngày bắt đầu lúc 19h00 là cuộc chạm trán giữa đội tuyển Việt Nam 1 và đội Suwon (Hàn Quốc). Những lỗi bắt bước 1 của đội tuyển Việt Nam 1 đã được đối thủ Suwon khai thác triệt để và họ chỉ chịu thua với tỉ số 23 - 25 trong set 1.

Đội tuyển Việt Nam 1 (áo xanh) có chiến thắng nhọc nhằn trước Suwon (Hàn Quốc).

Đến set 2, Suwon (Hàn Quốc) cũng bám đuổi quyết liệt và chỉ chịu thua 20 - 25. Đến set 3, kịch tính đến ở những điểm số cuối khi Suwon tưởng như đã có thể vươn lên giành chiến thắng ở set đấu này nhưng các cô gái Đội tuyển Việt Nam 1 đã tận dụng tốt cơ hội để giành chiến thắng với tỉ số 28 - 26 ở set đấu quyết định.

Nguyễn Huyền - Thanh Tùng

 

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết